Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Ngày sinh nhật không còn em 9 – 6 – 2012


Em đã ra đi vĩnh viễn rồi !
Em chẳng còn phải chịu đựng bao nhiêu nhọc nhằn cay đắng ở trần gian ! Chẳng còn phải chịu đựng những cơn đau dày vò thân xác . Em đã thanh thản ở cõi vĩnh hằng …nhưng nỗi đau đè nặng lên trái tim người ở lại  !
Khi em đau ốm , mỗi lần bạn bè đến thăm em rất mừng , khi bạn ra về em đã than thở :” Bạn về nỗi nhớ lăn theo”. Còn bây giờ em ra đi để lại một sự trống văng vô bờ em có biết không !
Biết rằng trần gian là cõi tạm, là nơi đày ải kiếp người …nhưng sao nỡ bắt em tôi ra đi khi tuổi còn trẻ , con còn thơ dại , còn bao khát vọng hoài bão ! Dẫu là cõi tạm ,là nơi đày ải kiếp người nhưng chúng tôi vẫn còn muốn sống bên nhau , nếu có giông tố bão bùng cũng dìu nhau mà bước tới , vẫn muốn kề vai gánh hộ nhau nhưng gánh thương đau !
Nhưng em đã ra đi thật rồi , em chẳng còn tỉnh lại sau mỗi lần mê man để gieo hy vọng cho người thân và bè bạn , thế gian vĩnh viễn vắng bóng em , còn chăng chỉ là trong nỗi nhớ …!
Hôm nay sinh nhật em cũng là 3 ngày em lìa bỏ cõi trần , cây hoa sinh nhật các cháu tặng em cách đây 10 năm được bê vào để cạnh bàn thờ ( Cây hoa này mỗi năm thường nở vào đúng ngày sinh nhật của em , em vẫn nói nhờ có nó mà em không bao giờ quên ngày sinh của mình ).Hoa vẫn vô tình nở rộ đâu biết rằng em đã không còn ! Gia đình vẫn mua một lẵng hoa và bánh sinh nhật đặt lên bàn thờ tặng em đó , em ơi…!
Thôi đành vậy biết làm sao , người chết mất đi người còn lại tiếp tục cuộc sống của mình ! nhưng em  ở trong lòng những người thân yêu mãi mãi !
Hãy thanh thản em nhé !
*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét